วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

The Rover

แจกปกดีวีดี ปกหนังฟรี DVD Cover Label Free

Superbee freecover
The Rover (2014)
Director: David Michôd
Stars: Guy Pearce, Robert Pattinson, Scoot McNairy

 Storyline
 Ten years after a global economic collapse, a cold-blooded drifter traverses the scorched Australian outback on a mission to track down the men who stole his last remaining possession - his car. When he crosses paths with a badly wounded member of the gang, he takes the vulnerable, naïve young man along as his unwitting accomplice

ดุกระแทกเดือด

  The Rover พูดถึงโลกอนาคต โลกที่เศรษฐกิจพังทลาย ผู้คนไม่อยู่กันเป็นครอบครัวอีกต่อไป พี่ยอมฆ่าน้อง ชาย-หญิง ใช้ชีวิตเพื่อให้ตัวเองรอด หักหลังได้ทุกคน สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขารู้สึกปลอดภัย ก็คือ การทำทุกอย่างเพื่อเป็นเจ้าของอาวุธสงคราม เอริค (กาย เพียร์ซ) ออกท่องโลกพร้อมรถคู่ใจ เขาไม่มีเพื่อน ไม่มีศัตรู และ ไม่มีอดีต เอริค ไม่สุงสิงกับผู้คน และ ไม่นิยมพูดกับใครเกิน 3 คำ วันหนึ่งเขาแวะพักระหว่างทางในร้านอาหาร และอยู่ๆ ร้านก็ถูกปล้น โจรกลุ่มนั้นขโมยรถ ของเอริคไป และเมื่อรถถูกขโมย เอริคก็ระเบิดความคลั่ง ตามไปยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า ระหว่างทาง เขาพบเรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในกลุ่มโจรที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเพื่อในกลุ่มทิ้งไว้ให้ตายข้างทาง เอริค ช่วยชีวิตเรย์ไว้ พวกเขาตัดสินใจร่วมมือกัน เอริค และ เรย์ ทำข้อตกลงกันที่จะล่าหมายหัว โจรกลุ่มนั้นแบบพลิกแผ่นดิน โดยมีเงื่อนไขว่า เรย์ จะไม่แตะต้องรถของ เอริค และ เอริค จะยกชีวิตของหัวหน้าแก๊งค์โจรให้แก่เรย์ หนังกำกับการแสดงโดย เดวิด มิคอด เคยชิงออสการ์จาก Animal Kingdom กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ของ โรเบิร์ต แพททินสัน หลังจากที่เข้าฉายในโปรแกรม มิดไนท์ สกรีนนิ่ง และจัดรอบปฐมทัศน์โลกขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2014 ที่ผ่านมา The Rover ถือการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่างโรเบิร์ต แพททินสันจาก The Twilight Saga ที่จะขอท้าทายตัวเองด้วยการรับบทสุดเข้มข้นและโชว์ฟอร์มบู๊เดือดแบบไม่ห่วงหล่อ เพื่อประชันบทบาทกับนักแสดงหล่อเข้มรุ่นพี่อย่าง กาย เพียร์ซ โดยในรอบปฐมทัศน์โลกที่จัดขึ้น การแสดงของ ทั้ง โรเบิร์ต แพททินสัน และ กาย เพียร์ซ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮา และลุกขึ้นปรบมืออย่างยาวนาน หลังชมภาพยนตร์จบ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปกดีวีดี  DVD Cover  รับขนาด Hi Resolution โดยกดที่รูป

R1 Scan สแกน


Superbee freecover















--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สกรีนทำเอง  DVD Custom Label(s) รับขนาด Hi Resolution โดยกดที่รูป



Superbee free cover DVD Superbee free cover DVD



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น