วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

The Purge

แจกปกดีวีดี โหลดปกหนังฟรี DVD Cover Label Free

โหลดปกหนังโรง ดีวีดี ฟรี
The Purge (2013)

Director: James DeMonaco
Stars: Ethan Hawke, Lena Headey, Max Burkholder

 Storyline
  In an America wracked by crime and overcrowded prisons, the government has sanctioned an annual 12-hour period in which any and all criminal activity-including murder-becomes legal. The police can't be called. Hospitals suspend help. It's one night when the citizenry regulates itself without thought of punishment. On this night plagued by violence and an epidemic of crime, one family wrestles with the decision of who they will become when a stranger comes knocking. When an intruder breaks into James Sandin's (Ethan Hawke) gated community during the yearly lockdown, he begins a sequence of events that threatens to tear a family apart. Now, it is up to James, his wife, Mary (Lena Headey), and their kids to make it through the night without turning into the monsters from whom they hide.

คืนอำมหิต
  ในอเมริกาที่เสื่อมโทรมไปด้วยอาชญากรรมและคุกที่แน่นไปด้วยนักโทษ รัฐบาลได้ประกาศช่วงเวลา 12 ชั่วโมงในแต่ละปี ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรม กลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ไม่มีการแจ้งตำรวจ โรงพยาบาลระงับการช่วยเหลือ มันเป็นค่ำคืนที่พลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ ในค่ำคืนนี้ที่ปกคลุมไปด้วยความรุนแรงและอาชญากรรมที่ระบาดไปทั่วสารทิศ ครอบครัวหนึ่งต้องคิดหนักกับการตัดสินใจที่ว่าพวกเขาจะเป็นใครในตอนที่คน แปลกหน้าผ่านเข้ามา

  ในช่วงเวลาค่ำคืนเดียว คนสี่คนจะถูกทดสอบเพื่อหาคำตอบว่า พวกเขาจะทำได้ถึงเพียงไหนเพื่อปกป้องตัวเอง ในตอนที่โลกภายนอกอันโหดเหี้ยมได้บุกรุกเข้ามาในบ้านของพวกเขา เมื่อเจมส์ แซนดิน (อีธาน ฮอว์ค) และแมรี แซนดิน(เลนา เฮดดี้)? ได้ค้นพบว่ามีผู้บุกรุก เข้ามาในละแวกบ้านของพวกเขาระหว่างช่วงเวลาชำระล้างบาปประจำปี มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์คุกคามที่จะทำให้ครอบครัวของพวกเขาต้อง แตกแยก ตอนนี้ เจมส์,แมรีและและลูกๆ ของเขา?ชาร์ลีวัย 14 ปี และโซอี้วัย 16 ปี จะต้องผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้โดยไม่เปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ร้ายที่พวกเขาพยายามจะซ่อนตัว


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปกดีวีดี  DVD Cover  รับขนาด Hi Resolution โดยกดที่รูป

R1 Scan สแกน


แจกปกหนังโรงฟรี โหลดปกหนังฝรั่งฟรี Cover DVD















--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สกรีนทำเอง  DVD Custom Label(s) รับขนาด Hi Resolution โดยกดที่รูป



แจกปกหนังโรง ฟรี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น