วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

The Wind Rises

แจกปกดีวีดี ปกหนังฟรี DVD Cover Label Free

แจกปกหนัง ปกDVD ฟรี
The Wind Rises (2013)
Director: Hayao Miyazaki
Stars: Hideaki Anno, Hidetoshi Nishijima, Miori Takimoto

 Storyline
 Jiro dreams of flying and designing beautiful airplanes, inspired by the famous Italian aeronautical designer Caproni. Nearsighted from a young age and unable to be a pilot, Jiro joins a major Japanese engineering company in 1927 and becomes one of the world's most innovative and accomplished airplane designers. The film chronicles much of his life, depicting key historical events, including the Great Kanto Earthquake of 1923, the Great Depression, the tuberculosis epidemic and Japan's plunge into war. Jiro meets and falls in love with Nahoko, and grows and cherishes his friendship with his colleague Honjo. Written by Official site

 ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก
   ในห้วงเวลาที่จักรวรรดิญี่ปุ่น กำลังเร่งพัฒนาเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมของชาติ ตลอดจนแสนยานุภาพทางทหารให้ทัดเทียมชาติมหาอำนาจตะวันตก ในปี 1918 จิโร เด็กหนุ่มที่อาศัยในต่างจังหวัดคนหนึ่งได้ใผ่ฝันที่จะเป็นนักบิน แต่ฝันนั้นไม่อาจเป็นจริงได้ด้วยปัญหาด้านสายตาของเขา ภายหลังจากได้อ่านนิตยสารการบิน ทำให้เขาได้รู้จักนักออกแบบเครื่องบินชาวอิตาลีที่โด่งดัง คือ เคานต์ คาร์โปนี ผู้ซึ่งบอกเขาว่า ถึงแม้ไม่สามารถขับเครื่องบินได้ แต่ก็สามารถออกแบบเครื่องบินได้ การออกแบบเครื่องบินนั้นยอดเยี่ยมกว่าการขับเครื่องบินเสียอีก

   ห้าปีต่อมา จิโร ได้เดินทางไปยังโตเกียวโดยรถไฟเพื่อมาฝึกฝนด้านวิศวกรรมการบิน บนรถไฟเขาได้พบกับเด็กสาวนามว่า นาโอโกะ ที่กำลังเดินทางพร้อมกับสาวใช้ เมื่อรถไฟใกล้ถึงโตเกียว ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้น ทำให้รถไฟต้องหยุดขบวนและผู้โดยสารและผู้คนต่างเอาชีวิตรอดอย่างอลหม่าน เนื่องจากในเมืองมีไฟไหม้จำนวนมากตามมา ห้วงเวลาแห่งความอลหม่านนั้น สาวใช้ของนาโอโกะได้ได้รับบาดเจ็บที่ขาจนไม่สามารถเดินได้ จิโรจึงได้เข้าไปช่วยเหลือและทำแผล และให้นาโอโกะพาไปที่บ้านเพื่อไปเรียกคนมาช่วย โดยที่เขาไม่ได้บอกกล่าวชื่อใดไว้ๆ
จิโรเมื่อแรกทำงานที่โรงงานเครื่องบินมิตซูบิชิ

  ไม่นานหลังจากนั้น จิโรได้เข้าทำงานที่โรงงานอากาศยานของ บริษัท มิตซูบิชิเครื่องยนต์สันดาปภายใน โดยอยู่ในทีมวิศวกรเครื่องบินรบ โครงการ พอสเตอร์ จนเครื่องบินต้นแบบได้สำเร็จ ในวันทดสอบบิน เครื่องบินเกิดปัญหาและตกสู่พื้นดินจนเสียหายทั้งหมด โครงการพอสเตอร์จึงต้องยุติลง ทางบริษัท จึงส่งจิโร ไปเยอรมนีพร้อมกับคณะเพื่อดูงานที่บริษัท จุงส์เกอร์ เนื่องจากอุตสหกรรมการบินของเยอรมันในขณะนั้นถือเป็นแนวหน้าของโลก โดยสามารถผลิตเครื่องบินขนาดใหญ่ที่ทำจากโลหะได้แล้ว กองทัพญี่ปุ่นจึงตื่นตัวเพื่อต้องการให้ญี่ปุ่นมีเครื่องบินโลหะเป็นของตัวเองเช่นกัน

  ในปี 1932 ห้าปีหลังจากเข้าทำงาน จิโรได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีมวิศวกรออกแบบเครื่องบินรบที่จะประจำการในกองทัพเรือจักรวรรดิญี่ปุ่น เครื่องบินต้นแบบลำแรกของจิโร คือ 1MF10 นั้น เป็นที่น่าผิดหวังและล้มเลิกโครงการ จิโรถือโอกาสไปพักผ่อนและคิดไอเดียที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่นั้น เขาได้พบกับนาโอโกะซึ่งคุณพ่อของเธอเป็นเจ้าของ และที่นั่น จิโร ได้พบกับชาวเยอรมันที่เป็นแขกในโรงแรม ชายคนนั้นได้บอกถึงสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงในเยอรมนีที่ปกครองโดยพรรคนาซี ปัญหาเกิดขึ้นกับ ดร. จุงส์เกอร์ และผลลัพธ์ของสงครามที่กำลังอุบัติขึ้น จิโรเริ่มมีใจกับนาโอกะ จนในที่สุด ทั้งสองตกลงคบกัน และจิโร่ได้ไอเดียในการสร้างเครื่องบินใหม่ของเขา

  เมื่อกลับมาที่โรงงานได้ไม่นาน มีเจ้าหน้าหน่วยสืบสวนอาชญากรของทางการมาตามจับกุมตัวจิโรด้วยเหตุผลที่ไม่อาจทราบได้ จิโรในฐานะหัวหน้าทีมวิศวกรต้องทำงานอย่างหลบซ่อนและย้ายไปอาศัยอยู่ที่บ้านของรองหัวหน้าโรงงาน ขณะเดียวกัน อาการวัณโรคของนาโอกะก็ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ จนเธอต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวัณโรค...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปกดีวีดี  DVD Cover  รับขนาด Hi Resolution โดยกดที่รูป

R2 Scan สแกน


แจกปกฟรี โหลดปกฟรี Cover DVD















--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สกรีนทำเอง  DVD Custom Label(s) รับขนาด Hi Resolution โดยกดที่รูป



ปกดีวีดีการ์ตูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น